Thứ Tư, 11 tháng 5, 2016

Máy ảnh KTS Canon Ixus 180 20MP và Zoom quang 10x (Đen) - GIÁ HỦY DIỆT

Product details of Máy ảnh KTS Canon Ixus 180 20MP và Zoom quang 10x (Đen)

Với ống kính zoom quang học 10x, cảm biến CMOS 20.0 megapixel và bộ xử lý hình ảnh DIGIC 4+, máy ảnh Canon Ixus 180 giúp cho việc chụp ảnh của bạn trở nên thú vị và độc đáo hơn bao giờ hết. Công nghệ cải tiến với các cài đặt tối ưu sẽ giúp bạn dễ dàng thực hiện những bức ảnh như ý chỉ với thao tác ngắm và chụp. Cùng với hình ảnh độ phân giải cao có màu sắc rực rỡ, máy ảnh Canon Ixus 180 còn được tích hợp khả năng chia sẻ dữ liệu qua Wifi và NFC cho phép bạn dễ dàng chia sẻ những khoảnh khắc khó quên cùng bạn bè bất kỳ lúc nào.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT
Máy Ảnh độ phân giải 20MP, zoom quang 10x và màn hình 2.7inch
Chiếc máy ảnh 20.0 megapixel này được trang bị bộ xử lý ảnh DIGIC 4+ giúp cải thiện thời gian xử lý khi chụp ảnh ở tốc độ cao, cải thiện chức năng Intelligent IS, và tăng tốc độ khởi động và thời gian lấy nét tự động. Máy ảnh Canon Ixus 180 được trang bị ống zoom quang học 10x trong thân máy nhỏ gọn giúp bạn dễ dàng tiếp cận những hình ảnh ở xa trong nháy mắt. Với công nghệ ZoomPlus độc đáo của Canon, hệ số zoom còn được mở rộng lên tới 20 lần, để chắc rằng bạn luôn có những bức ảnh tuyệt đẹp.

Canon-IXUS-180

Kiểu dáng thời trang, nhỏ gọn cho mọi hành trình
Mặc dù nằm trong phân khúc giá rẻ nhưng Canon Ixus 180 không khỏi làm người dùng ngạc nhiên với thiết kế cao cấp, màu sắc thời trang cùng những tiện ích được tối giản cho phép dễ dàng sử dụng và làm quen ngay từ lúc ban đầu. Thân máy cực kỳ nhỏ gọn, tiện lợi, có thể cất nhanh vào túi quần, túi áo hoặc giỏ xách của bạn. Màu sắc tươi trẻ còn toát lên vẻ năng động và sành điệu cho chủ nhân của nó.

Canon-IXUS-180

Khả năng chia sẻ kết nối và chia sẻ liên tục
Thuộc dòng máy ảnh thế hệ mới của Canon, do đó Canon Ixus 180 được tích hợp sẵn khả năng kết nối Wifi và NFC với các thiết bị số thông minh như điện thoại, máy tính bảng. Sử dụng ứng dụng CameraConnect có sẵn trên hệ điều hành iOS và Android, bạn có thế truyền các bức ảnh và video đến thiết bị thông minh của mình và chia sẻ chúng với bạn bè bất cứ khi nào và bất cứ đâu.

Canon-IXUS-180

Thật đơn giản, ngắm và chụp
Máy ảnh Canon IXUS 180 đạt được sự thông minh cần thiết khi được thiết kế với hệ thống điều chỉnh tự động lấy nét và lấy nét liên tục, hay lấy nét Servo AF với khung AF có các chế độ AiAF nhận diện khuôn mặt, AF theo dõi vật chụp, ở vùng trung tâm. Việc lấy nét giờ đây không còn là nỗi lo bởi công nghệ hiện đại sẽ mang tất cả đến với bạn.
MUA NGAY


Bán hàng online uy tín nhất Việt Nam

GIÁ HỦY DIỆT - RẺ NHẤT  :   3.349.000 VND

Thông tin sản phẩm Máy ảnh KTS Canon Ixus 180 20MP và Zoom quang 10x (Đen)

Bộ sản phẩm bao gồm:
  • 1 x Sản phẩm, 1 x dây đeo, 1 x pin, 1 x sạc, 1 x phiếu bảo hành, 1 x thẻ nhớ 8GB, 1 x bao da
Đặc điểm chính:
SKUCA185ELAA17BETVNAMZ-1786816
Loại pinPin sạc NB-11LH
MàuĐen
Kích thước màn hình2.7
Loại màn hìnhLCD
Bộ cảm biếnCCD
Độ nhạy sáng ISOTự động, ISO 100 – ISO800
Độ phân giải camera (MP)20.0
Bảng mẫuIXUS 180
Zoom quang10.0
Kích thước sản phẩm (D x R x C cm)10 x 6 x 3
LoạiMáy ảnh du lịch
Bảo hànhBảo hành 12 tháng bằng thẻ bảo hành
Trọng lượng (KG)0.3
Sản xuất tạiTrung Quốc
Hỗ trợ định dạngJPEG
































0 nhận xét:

Đăng nhận xét